Mixer Hòa Âm kỹ thuật số Soundcraft Vi5000

1,000,000

Giao hàng toàn quốc – COD
Hotline 0913365115 liên hệ để có giá tốt nhất
Thiết kế sang trọng hiện đại, bắt mắt


Giới thiệu chung về Soundcraft Vi5000

Bộ trộn kỹ thuật số Vi5000 mang đến âm thanh Vi tốt nhất từ ​​trước đến nay, mang đến khả năng xử lý 96kHz tùy chọn, số kênh nâng cấp và phần cứng thậm chí đáng tin cậy hơn để phát giao diện hỗn hợp phổ biến nhất của âm thanh.

Kết hợp một bề mặt điều khiển nhỏ gọn với phần cứng hộp Rack mới và Active Breakout mới, Vi cung cấp đồng thời trộn lên tới 128 đầu vào và 32 bus đơn / stereo.

Chất lượng âm thanh nguyên sơ được đảm bảo bởi thiết kế mic amp cực kỳ thấp và tăng cường xử lý âm thanh nổi nổi 96kHz * 40-bit, trong khi FX đi kèm với 8 đơn vị đa FX độc lập, tích hợp BSS DPR901ii  và EQ đồ họa BSS trên mọi thiết bị đầu ra bus. Cấu hình nhanh chóng và các tính năng tự động hóa mạnh mẽ, giám sát trạng thái micrô vô tuyến và mở rộng ViSi Connect I / O mở rộng (EtherSound , CobraNet  , Dante  , MADI, v.v.) hoàn tất gói.

* Thẻ DSP bổ sung và số kênh giảm được yêu cầu cho hoạt động 96kHz Các tính năng

chính mới:

  • Giao diện Vistonics  & FaderGlow  mới nhất
  • Lên đến 128 đầu vào và 32 bus đơn / stereo
  • Xử lý âm thanh nâng cao với tùy chọn tỷ lệ mẫu 96kHz
  • Các tính năng mới mạnh mẽ bao gồm BSS DPR901ii  EQ động
  • Kết hợp microphone tự động VMIX STUDER được tích hợp sẵn
  • Phần cứng Rack nội bộ mới cho 384 kênh I / O
  • Giao diện ghi 128 kênh qua MADI hoặc Dante 
  • Kết hợp trực tiếp với các trình cắm thêm UA  (qua Thời gian thực)
  • Tùy chọn kết nối lớn – Dante  , Rocknet  , Ethersound  , Cobranet  , MADI và nhiều ứng dụng khác

Tính năng, đặc điểm

Hòa trộn âm thanh sống – cách nó nên

Vistonics được cấp bằng sáng chế của chúng tôi được thiết kế từ một điểm bắt đầu đơn giản – tạo ra giao diện kết hợp kỹ thuật số trực quan nhất hiện có. Thay vì sắp xếp các điều khiển xung quanh hoặc liền kề với màn hình TFT phẳng, một hệ thống yêu cầu phối hợp tay và mắt liên tục và bản đồ tinh thần, Vistonics đơn giản hóa quy trình và đặt bộ mã hóa quay và chuyển đổi ngay trên màn hình cảm ứng.

Với đồ họa đằng sau các điều khiển thay đổi tùy thuộc vào chức năng, toán tử không còn nghi ngờ gì về tham số đang được điều chỉnh.

Với màn hình hiển thị và các điều khiển liên quan được kết hợp trong một khu vực, toán tử ngay lập tức được trình bày với một hệ thống kết hợp đơn giản, rõ ràng, hợp lý hóa quy trình làm việc và tăng cường quá trình sáng tạo.

Mỗi giao diện Vistonics điều khiển tám kênh đầu vào và bao gồm một màn hình cảm ứng với 16 bộ mã hóa quay và 16 công tắc. Một cảm ứng đơn giản trong phần mong muốn của dải kênh trên màn hình là tất cả những gì cần thiết để truy cập các chức năng của kênh bao gồm định tuyến, tăng đầu vào, thu thập số, trễ, bộ lọc cao và thấp, EQ, máy nén, bộ giới hạn đầy đủ , cổng, bộ tách và chảo, có thể truy cập ngay lập tức vào màn hình hiển thị trạng thái trực quan và các điều khiển đơn giản.

Ngoài ra, một giao diện Vistonics II chuyên dụng được cung cấp để kiểm soát xử lý đầu ra, và cũng có chức năng như hiển thị tổng quan toàn bộ cho tất cả 128 đầu vào và 32 bus, như hiển thị danh sách chụp nhanh và hiển thị thông tin chẩn đoán.

Tính năng trộn màn hình nâng cao …

Vi điều khiển được thiết kế đồng đều cho FOH và theo dõi trộn, với các tính năng mạnh mẽ giúp dễ dàng trộn các ứng dụng giám sát quy mô lớn hoặc xử lý các thỏa hiệp cần thiết bằng cách trộn FOH và màn hình từ một bề mặt.

Tất cả các bus để âm thanh stereo
Tất cả các bus có thể được chuyển sang âm thanh nổi mà không cần kết hợp hai bus, cung cấp khả năng kết hợp âm thanh nổi 32 tuyệt vời – hoàn hảo để trộn các ứng dụng màn hình lớn.

4 Aux send points
Với tổng số 4 aux send pick-off điểm từ kênh đầu vào cho mỗi lần gửi, các kỹ sư trộn màn hình có thể linh hoạt để điều chỉnh hỗn hợp chặt chẽ hơn với yêu cầu của người biểu diễn. Gửi có thể là tiền EQ, tiền nén, trước phai hoặc sau phai trên cơ sở mỗi kênh / mỗi xe buýt.

Chế độ Aux VCA
VCA faders chủ có thể kiểm soát aux gửi của các kênh thành viên của họ trên một cơ sở hỗn hợp, với FaderGlow chiếu sáng màu trắng để chỉ ra hoạt động của VCA trên hỗn hợp hiện tại. Các kỹ sư giám sát có thể giữ quyền kiểm soát các yếu tố toàn cầu quan trọng như mics môi trường xung quanh đồng thời cũng có một màn hình hỗn hợp được chọn và điều chỉnh các nhóm nguồn trong hỗn hợp hiện tại bằng Aux-VCA. Chiếu sáng màu xanh của FaderGlow chỉ ra rằng VCA đang kiểm soát mức kênh toàn cầu cho tất cả các hỗn hợp.

Tự động tăng mức mic xung quanh trong phối âm màn hình giữa các bài hát
Người biểu diễn sử dụng màn hình trong tai muốn nghe khán giả giữa các bài hát? Không vấn đề gì. Bàn điều khiển Vi có cơ sở để kiểm soát bên ngoài việc xử lý Cổng hoặc Vịt từ một chiếc xe buýt trong bảng điều khiển, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là chèn vịt vào một mic xung quanh với nguồn bên ngoài của xe buýt LR hoặc xe buýt dự phòng và khán giả mức tăng tự động khi người biểu diễn ngừng chơi.

… và giám sát trạng thái micrô vô tuyến

Bạn biết nó như thế nào. Các mics radio kiểm tra tốt trên máy tính xách tay của RF Tech, nhưng đó là trước khi tài năng bước lên sân khấu. Tiếp nhận các đốm đen, pin xả, mutes ngẫu nhiên – bất cứ điều gì có thể xảy ra khi chương trình được tiến hành.

Vi làm cho cuộc sống của kỹ sư dễ dàng hơn, cho phép bạn theo dõi tình trạng của bất kỳ AKG tương thích hoặc Shure  mic phát thanh trực tiếp từ Soundcraft ® console bề mặt Vi Series, biếu không của VM 2(Vistonics Microphone giám sát). Với màn hình hiển thị trực quan thời lượng pin, trạng thái RF, tắt tiếng mic và cắt nội bộ, bạn sẽ có thể gặp sự cố lâu trước khi nghe, ngay trên dải kênh có liên quan – với thông tin mở rộng ngay lập tức có sẵn chỉ bằng cách chạm vào Vistonics màn hình.

Và cấu hình hệ thống không thể đơn giản hơn – chỉ cần cắm micrô, kết hợp chúng với các kênh điều khiển liên quan và bạn đã hoàn tất. Bạn thậm chí có thể xác định bộ thu micrô có liên quan trong giá bằng cách nhấn nút Xác định vị trí, khiến màn hình mặt trước của bộ thu nhận nhấp nháy.

Tất cả đều bổ sung thêm quy trình làm việc hiệu quả hơn và một điều ít hơn cho kỹ sư lo lắng.

Tự động hóa cho sự kiện của công ty

Vi5000 & 7000 hiện có tính năng xử lý STUDER vMIX tích hợp, cho phép tự động liên tục lên tới 4 nhóm riêng biệt gồm 16 kênh micrô. vMIX cho phép mức micrô được quản lý tự động giảm mức tăng của bất kỳ người nào không nói, trong khi vẫn giữ được mức tăng tổng thể và phản ứng nhanh hơn bàn tay con người với những thay đổi đột ngột trong một cuộc thảo luận trên bảng điều khiển động.

Các hiệu ứng và động lực đẳng cấp thế giới bên trong

Giảm thiểu nhu cầu về thiết bị xử lý phía ngoài, Vi5000 và Vi7000 đặt các hiệu ứng và động lực hàng đầu từ Lexicon và BSS trực tiếp trong bảng điều khiển. Thông qua giao diện Vistonics và bề mặt FaderGlow, Vi cung cấp phương tiện hoàn hảo để kiểm soát hiệu ứng. Không có thắc mắc nhiều kỹ sư đang tuyên bố rằng Vi là giao diện điều khiển duy nhất họ sẽ sử dụng mà không cần bất kỳ thiết bị xử lý bổ sung.

BSS DPR901ii và đồ họa EQ
BSS DPR901ii là bộ cân bằng động tương tự tiêu chuẩn công nghiệp đã sử dụng thế giới cho khả năng của nó như một công cụ mạnh mẽ cho các nhiệm vụ khắc phục khó xử. Một tính năng độc đáo của DPR901ii là chuyển đổi ngưỡng dưới / trên mỗi băng tần, cho phép bộ cân bằng phản ứng ở chế độ cắt hoặc tăng để khắc phục các sự cố chỉ xảy ra trên âm thanh lớn hoặc chỉ trên tín hiệu yên tĩnh. Vi5000 và Vi7000 mang phiên bản mô hình chính xác đầu tiên trên thế giới của đơn vị tương tự gốc, đến miền kỹ thuật số. 16 trường hợp của bộ xử lý cổ điển này có sẵn thông qua hồ bơi chèn của bàn điều khiển để sử dụng theo yêu cầu.

Ngoài BSS DPR901ii, còn có bộ cân bằng đồ họa octave thứ ba BSS trên mỗi đầu ra bus. Equalizer được mô hình hóa trên đơn vị tương tự BSS960 và bao gồm điều chỉnh Q toàn cầu cho phép băng thông hẹp cho các ứng dụng màn hình sân khấu hoặc Q rộng hơn để điều chỉnh hệ thống trên các đầu ra chính.

Hiệu ứng Lexicon
Vi đặt hiệu ứng Lexicon mạnh mẽ vào tay người vận hành thông qua Thẻ Vi xử lý Vi Vi.

Thẻ trao quyền cho giao diện điều khiển với 8 đơn vị đa âm thanh nổi độc lập Lexicon – mỗi bộ cung cấp 14 hồi âm, 7 độ trễ và 8 hiệu ứng chuyển dịch, có thể vá được với kênh đầu vào, đầu ra aux và chèn kênh.

Kết hợp trực tiếp với trình cắm UA

Trả lời cuộc gọi để xử lý studio có độ trung thực cao tại các sự kiện trực tiếp, Soundcraft® Realtime Rack mở ra một thế giới sáng tạo bằng cách đặt các mô phỏng xử lý âm thanh analog nổi tiếng của Universal Audio và UAD Plug-Ins từng đoạt giải thưởng trong trộn môi trường.

Phần mềm Realtime Rack cung cấp cho nhà điều hành Vi tất cả các điều khiển mà họ cần để chèn UAD Plug-Ins trên các kênh riêng lẻ, các kênh phụ trợ và các mạch chủ – cũng dễ dàng như phần cứng thực. Kiểm soát các plug-in là thông qua một giao diện màn hình cảm ứng bên ngoài trực quan và đáp ứng. Một hệ thống chụp nhanh toàn diện cho phép thu hồi tất cả các plug-in và cài đặt của chúng, trong khi tích hợp mạng chặt chẽ với Vi Series đảm bảo rằng tất cả các cài đặt của ứng dụng được lưu trữ bên trong giao diện điều khiển.

Hai phiên bản có sẵn: Realtime Rack Ultimate Live với 74 trình cắm thêm và Realtime Rack Core Live với 14 trình cắm thêm. Bổ sung UAD Plug-Ins có thể được mua bất kỳ lúc nào từ cửa hàng trực tuyến của UA.

Nền tảng Plug-Ins được hỗ trợ bởi UAD cung cấp các mô phỏng phần cứng tương tự đích thực nhất thế giới và các plug-in âm thanh được trao giải thưởng. Được hỗ trợ bởi phần cứng DSP Accelerator của Universal Audio, UAD Powered Plug-Ins cung cấp chất lượng âm thanh chất lượng cao, tương tự sẽ khó khăn hoặc không thể đạt được với các hệ thống lưu trữ plug-in gốc. Từ máy nén và bộ cân bằng hiếm hoi, đến bộ xử lý âm thanh cổ điển và máy băng, UAD Powered Plug-Ins bơm âm thanh tương tự ‘out-of-the-box’ ba chiều vào hỗn hợp của bạn.

Các máy bay được thiết kế cho các bề mặt điều khiển Vi5000 và Vi7000 bao gồm không gian rack và phụ kiện cho phép tích hợp tối đa ba giá trị thời gian thực, máy tính Mac Mini để điều khiển và cung cấp lưu trữ và gắn màn hình cảm ứng bên ngoài.

Thông số kỹ thuật

Đáp ứng tần số – Đầu vào micrô Stagebox đến đầu ra Line + 0 / -1dB, 20Hz-20kHz
AES / EBU In AES / EBU Out + 0 / -0.2dB, 20Hz-20kHz
Giai đoạn Mic In (min gain) đến Local Line Out <0,003% @ 1kHz
Giai đoạn Mic In (tăng tối đa) cho Local Line Out <0,020% @ 1kHz
Dòng địa phương để xếp hàng <0,003% @ 1kHz
Micrô đầu vào micrô <-126dBu (150Ω nguồn)
Tiếng ồn còn lại -91dBu Stagebox dòng đầu ra; không có đầu vào được định tuyến, Trộn fader @ 0dB
Đầu vào micrô Stage-Stage, CMRR 80dB @ 1kHz
Tần số lấy mẫu 48kHz hoặc 96kHz
Độ trễ: Đầu vào micrô hộp đèn đầu vào cho đầu ra Dòng địa phương <2ms @ 48kHz
Tốc độ lấy mẫu đầu vào AES / EBU 32–108kHz (đã bật SRC)
Độ phân giải DSP Điểm nổi 40 bit
Độ chính xác đồng hồ bên trong <+/- 50ppm
Đồng hồ nội bộ Jitter <+/- 5ns
Đồng bộ hóa bên ngoài BNC Wordclock
Mức đầu vào và đầu ra – Đầu vào micrô + Tối đa 28dBu
Mức đầu vào và đầu ra – Đầu vào dòng + Tối đa 22dBu
Mức đầu vào và đầu ra – Đầu ra dòng + Tối đa 22dBu
Cấp độ hoạt động danh nghĩa + 4dBu (-18dBFS)
Trở kháng đầu vào & đầu ra – Đầu vào micrô 10kΩ
Trở kháng đầu vào & đầu ra – Tất cả các đầu vào tương tự khác > 10kΩ
Trở kháng đầu vào & đầu ra – Đầu ra dòng <75Ω
Trở kháng đầu vào & đầu ra – Đầu ra AES / EBU 110Ω
Dao động 20Hz đến 20kHz / Pink / White Noise, mức độ biến đổi
Bộ lọc HP Stagebox 80Hz cố định, 12dB mỗi quãng tám
Bộ lọc kênh HP 20Hz-600Hz, 18dB mỗi quãng tám
Bộ lọc kênh LP 1kHz-20kHz, 18dB mỗi octave
EQ (Đầu vào và Đầu ra Bus) – HF 20Hz-20kHz, +/- 18dB, Q = 0,3-8,7 hoặc giá đỡ
EQ (Đầu vào và Đầu ra Bus) – Hi-Mid 20Hz-20kHz, +/- 18dB, Q = 0,3-8,7
EQ (Đầu vào và Đầu ra Bus) – Lo-Mid 20Hz-20kHz, +/- 18dB, Q = 0,3-8,7
EQ (Đầu vào và Đầu ra Bus) – LF 20Hz-20kHz, +/- 18dB, Q = 0,3-8,7 hoặc giá đỡ
Đo sáng Các đồ thị LED 20 đoạn nội bộ cộng với 9 mét giảm phân đoạn cho tất cả các đầu vào và đầu ra. Đỉnh giữ biến từ 0-2s.
Phạm vi hoạt động điện áp chính 90-264V, 47-63Hz, tự động sửa
Điện năng tiêu thụ 300W
Nhiệt độ hoạt động 0 ° C – 45 ° C (32 ° F – 113 ° F)
Độ ẩm tương đối 0% – 90%, không ngưng tụ Ta = 40 ° C (104 ° F)
Nhiệt độ lưu trữ -20 ° C – 60 ° C (-4 ° F – 140 ° F)
Thẻ: